Quản Lý Doanh Nghiệp

HÉ LỘ CÁCH TRAU DỒI KỸ NĂNG GIAO TIẾP KHÉO LÉO, HIỆU QUẢ 

Kỹ năng giao tiếp là thứ vũ khí, công cụ để có thể kết nối nhanh nhất và đầy đủ ý nghĩa giữa người. Đây còn được cho là chìa khóa của sự thành công khi chúng ta làm việc trong những môi trường chuyên nghiệp. Cùng Link Power khám phá các yếu tố cơ bản của kỹ năng giao tiếp hiệu quả để nâng tầm bộ kỹ năng này nhé! 

XUNG ĐỘT TRONG TỔ CHỨC VÀ CÁCH KHẮC PHỤC

Trong quá trình làm việc giữa các thành viên với nhau thuộc một tổ chức, việc xảy ra xích mích, xung đột trong tổ chức là điều khó có thể tránh khỏi. Vậy làm thế nào để có thể giải quyết được các xung đột này và hiểu đúng hơn về các loại hình xung đột trên. Hãy cùng LinkPower tìm hiểu trong bài viết dưới đây nhé!