Kỹ năng giao tiếp là thứ vũ khí, công cụ để có thể kết nối nhanh nhất và đầy đủ ý nghĩa giữa người. Đây còn được cho là chìa khóa của sự thành công khi chúng ta làm việc trong những môi trường chuyên nghiệp. Cùng Link Power khám phá các yếu tố cơ bản của kỹ năng giao tiếp hiệu quả để nâng tầm bộ kỹ năng này nhé!
Quản Lý Doanh Nghiệp
Xảy ra mâu thuẫn là không thể tránh khỏi khi làm việc nhóm! Vậy làm thế nào để chúng ta quản trị xung đột và cùng nhau đạt được kết quả tốt nhất?
Doanh nghiệp không có văn hóa lãnh đạo quản lý phù hợp chính là con đường nhanh nhất dẫn đến thất bại. Khám phá điều này cùng Link Power nhé!
Kỹ năng tổ chức cuộc họp hay kỹ năng điều hành cuộc hợp không chỉ nằm trong “Top” bộ kỹ năng mềm mà còn là yếu tố không thể thiếu của nhà lãnh đạo. Và kỹ năng phát biểu trong cuộc họp cũng vậy.
Rèn luyện kỹ năng thuyết trình mà không có định hướng sẽ chỉ mang lại kết quả nửa vời. Hãy cùng Link Power xem qua 8 bí quyết sau đây nhé!
Kỹ năng thuyết trình trước đám đông nghe thì có vẻ dễ nhưng lại rất khó để thực hiện. Đặc biệt, nó còn là yếu tố giúp Anh/chị trở nên thu hút và nổi bật hơn.
Tầm quan trọng của kỹ năng thuyết trình đã không còn là vấn đề phải bàn cãi. Thế nhưng câu hỏi đặt ra là phải làm sao để nói đúng, thuyết phục người nghe?
Mô hình kinh doanh như một “bản thiết kế” thể hiện các khía cạnh cốt lõi của một tổ chức hay doanh nghiệp, bao gồm mục tiêu kinh doanh, quy trình, đối tượng khách hàng mục tiêu, chiến lược, cơ sở hạ tầng, cơ cấu tổ chức, nguồn cung ứng, các quy trình và chính sách hoạt động.
Công tác quản trị nhân sự, quản trị mục tiêu bao giờ là điều dễ dàng. Sau đây là các “nỗi đau” hay thách thức, rào cản mà Link Power tin rằng rất nhiều doanh nghiệp đang phải trong quá trình vận hành doanh nghiệp
Trong quá trình làm việc giữa các thành viên với nhau thuộc một tổ chức, việc xảy ra xích mích, xung đột trong tổ chức là điều khó có thể tránh khỏi. Vậy làm thế nào để có thể giải quyết được các xung đột này và hiểu đúng hơn về các loại hình xung đột trên. Hãy cùng LinkPower tìm hiểu trong bài viết dưới đây nhé!
Mô hình OMO (Online Merge Offline) là một phương pháp hợp nhất các kênh phân phối khác nhau nhằm hội tụ cơ sở khách hàng trực tuyến và trực tiếp, đồng thời cung cấp trải nghiệm mua sắm thống nhất.