L&D

COACHING LÀ GÌ, TẦM QUAN TRỌNG CỦA COACHING TRONG L & D
COACHING LÀ GÌ, TẦM QUAN TRỌNG CỦA COACHING TRONG L & D

Coaching đối với người làm L&D cũng vậy, để có thể phát triển được lộ trình đào tạo chuyên nghiệp với một vị trí của người làm L&D Manager thì đòi hỏi họ cần biết truyền tải những thông điệp, hỗ trợ cho đội ngũ của mình những kiến thức, lộ trình phát triển một cách bài bản và chuyên nghiệp. Tức là người làm L&D cần biết coaching, định hướng cho nhân viên của mình phát triển trong nghề, đi theo đúng lộ trình, phương pháp cụ thể và đặc biệt để có được tầm nhìn xa hơn lĩnh vực mà mình đang theo đuổi.

NHỮNG LỖI THƯỜNG GẶP VỀ SUCCESSION PLANNING MÀ DOANH NGHIỆP THƯỜNG GẶP PHẢI
NHỮNG LỖI THƯỜNG GẶP VỀ SUCCESSION PLANNING MÀ DOANH NGHIỆP THƯỜNG GẶP PHẢI

Hiện nay, Succession Planning đang là đang là vấn đề được quan tâm hàng đầu với các đội ngũ lãnh đạo và bộ phận quản trị nhân sự của nhân sự của doanh nghiệp. Tuy nhiên, không phải tổ chức nào cũng có thể triển khai Succession Planning nhanh chóng và hiệu quả. Dưới đây là các vấn đề mà các doanh nghiệp nên cân nhắc trước khi bắt đầu với Succession Planning

VAI TRÒ CHIẾN LƯỢC CỦA L&D TRONG DOANH NGHIỆP
VAI TRÒ CHIẾN LƯỢC CỦA L&D TRONG DOANH NGHIỆP

L&D là từ viết tắt của cụm từ Learning and Development (học tập và phát triển). L&D là một chức năng quan trọng của bộ phận nhân sự, vì vậy, tại nhiều công ty, chức năng này được phân bổ cho bộ phận/phòng ban chuyên biệt - bộ phận L&D.