KPIs (Key Performance Indicators) là chỉ số được nhiều doanh nghiệp áp dụng trong công việc. Thông qua các chỉ số KPI này, chủ doanh nghiệp sẽ đánh giá được hiệu quả làm việc của từng nhân viên trong công ty.
Quản lý thành tích
KPIs của nhân viên chăm sóc khách hàng bao gồm các tiêu chí như: sự hài lòng của khách hàng, khả năng giải quyết vấn đề, giá trị mang lại cho công ty
Ngày nay, OKRs là mô hình quản trị mục tiêu được các tập đoàn trên thế giới áp dụng và có những thành công nhất định. Vậy OKRs thực chất là gì mà có sức mạnh đến vậy? Trong bài viết này chúng ta sẽ cùng tìm hiểu tất tần tật về mô hình quản trị OKR.
Ngành công nghiệp thực phẩm luôn biến động và vô cùng rộng lớn. Do đó, hầu hết các chủ nhà hàng phân tích hiệu suất kinh doanh của họ bằng cách sử dụng một số tiêu chí đánh giá nhà hàng khác nhau.
Nghề lập trình có rất nhiều nhiệm vụ nhưng thông thường tạo ra các dòng code là trách nhiệm chính của developer.
OKRs là phương pháp được các nhà quản trị có thể kiểm soát và quản trị hiệu suất làm việc của nhân viên một cách hiệu quả. Tuy nhiên, không phải doanh nghiệp nào cũng áp dụng thành công phương pháp này vào thực tiễn.
KPI thương mại điện tử sẽ cho bạn biết về hiệu suất của cửa hàng, từ số lượng đơn hàng theo ngày cho đến giá trị trung bình của tất cả các mặt hàng đã được mua tại bất kỳ thời điểm nào.
Tham gia các khóa học OKRs uy tín là cách nhanh nhất để nhà quản trị nhân sự có thể áp dụng mô hình OKRs hiệu quả vào thực tiễn doanh nghiệp. Đặc biệt, những khóa học cấp chứng chỉ OKRs quốc tế sẽ mang lại căn cứ vững chắc khẳng định kiến thức, năng lực, mở rộng cơ hội sự nghiệp cho người làm nhân sự.
FMCG KPI là một giá trị có thể đo lường được, giúp các doanh nghiệp theo dõi và hoàn thành các mục tiêu định trước.
Giữa KPI và OKR, đâu mới là phương pháp vượt trội hơn? Bài viết sau sẽ đưa ra so sánh chi tiết giúp doanh nghiệp lựa chọn phương pháp quản trị mục tiêu hiệu quả nhất.
OKR - Objective Key Result là phương pháp Quản trị theo Mục tiêu và Kết quả then chốt. Chiến lược OKR giúp liên kết nội bộ tổ chức bằng việc liên kết mục tiêu của công ty, mục tiêu phòng ban cùng mục tiêu cá nhân tới các kết quả cụ thể.
KPI - Key Performance Indicator là chỉ số đo lường và đánh giá hiệu quả hoạt động của một bộ phận trong một công ty hoặc sự vận hành của cả công ty.
Làm thế nào để có thể quản lý hiệu suất của nhân viên một cách hiệu quả, có lẽ sẽ là vấn đề nhức nhối của không ít doanh nghiệp. Quá trình này đóng một vai trò quan trọng trong việc thúc đẩy doanh sớm đạt được mục tiêu và phát triển một cách bền vững trong một thời gian dài. Hãy cùng Link Power tìm hiểu xem quản lý hiệu suất hay quản trị thành tích là gì và cách để triển khai một quy trình quản trị thành tích hiệu quả bởi các giá trị mà nó đem lại qua bài viết dưới đây.
KPIs là công cụ quản trị mục tiêu đang được phần lớn các doanh nghiệp sử dụng ngày nay. Tuy nhiên để thiết lập KPIs một cách hiệu quả cần rất nhiều yếu tố. Bài viết này sẽ giúp cho doanh nghiệp có góc nhìn khách quan hơn về những lý do khiến doanh nghiệp thất bại khi triển khai KPIs
Với các tổ chức mới đưa OKRs vào áp dụng, việc xây dựng được OKRs cho toàn bộ tổ chức trong một quý là không hề dễ dàng. Nhà quản trị cần biết cách thiết lập OKRs một cách hiệu quả, mang lại giá trị cho tổ chức.