Giá trị bạn nhận được sau khoá học
- Hiểu tầm quan trọng, giá trị của giao tiếp hiệu quả mang lại
- Đánh giá được bản thân và người giao tiếp để từ đó chọn lựa phương thức giao tiếp phù hợp
- Nhận diện được các phong cách giao tiếp. Hiểu & ứng dụng các kỹ thuật vào giao tiếp
- Hiểu & ứng dụng các kỹ thuật đặt câu hỏi phù hợp với sếp, khách hàng, đồng nghiệp
- Giao tiếp hiệu quả qua điện thoại và mail với đồng nghiệp, khách hàng
Giới thiệu
Chương trình đào tạo được “đo ni đóng giày” cho doanh nghiệp dựa trên những nổi đau, khó khăn của doanh nghiệp đang gặp phải bởi những chuyên gia có hơn 20 năm kinh nghiệm trong nghề và từng hợp tác với các tổ chức Quốc tế như Mc Kinsey, Mercer, HAYs, ATKearney,…
Nội dung khoá học
Phần 1:
1. Tầm quan trọng của giao tiếp
2. Các yếu tố ảnh hưởng đến giao tiếp
3. Các rào cản trong giao tiếp
4. Kỹ thuật nhận diện, phân tích đối tượng giao tiếp
5. Nhận diện & đánh giá các phong cách giao tiếp hiện tại của Bạn
Phần 2:
1. 5 Phong cách giao tiếp
2. Ứng dụng ngôn ngữ hình thể tạo ảnh hưởng trong giao tiếp
3. Ứng dụng kỹ thuật đẩy và kéo tạo ảnh hưởng trong giao tiếp
4. Kỹ thuật lắng nghe hiệu quả
5. Nhận diện & đánh giá các phong cách lắng nghe hiện tại của Bạn
Phần 3:
1. Kỹ thuật đặt câu hỏi phù hợp
2. Cách giao tiếp qua điện thoại phù hợp
3. Cách giao tiếp qua email hiệu quả
4. Yêu cầu cho phản hồi trung thực
5. Hỏi đáp
Thông tin chương trình:
- Thời gian đào tạo: 2 ngày (14 giờ đào tạo)
- Số lượng học viên: từ 15 đến 22 học viên.
- Hình thức đào tạo: Offline
- Đối tượng:
- Các quản lý cấp Quản lý & Lãnh đạo Công ty
- Các nhân sự làm công tác HRBP; Đào tạo, huấn luyện (L&D); Tuyển dụng (Talent Acquisition)
- Đội ngũ làm công tác kinh doanh, tư vấn
Để tìm hiểu thêm thông tin chi tiết về lộ trình thực hiện đào tạo trong doanh nghiệp xin vui lòng liên hệ trực tiếp đến hotline 0901 35 66 55 hoặc để lại thông tin trong form đăng ký.