Trong quá trình làm việc giữa các thành viên với nhau thuộc một tổ chức, việc xảy ra xích mích, xung đột trong tổ chức là điều khó có thể tránh khỏi. Vậy làm thế nào để có thể giải quyết được các xung đột này và hiểu đúng hơn về các loại hình xung đột trên. Hãy cùng LinkPower tìm hiểu trong bài viết dưới đây nhé!
Quản Lý Doanh Nghiệp
XUNG ĐỘT TRONG TỔ CHỨC VÀ CÁCH KHẮC PHỤC
TÌM GIẢI PHÁP CHO CÁC "NỖI ĐAU" TRONG QUẢN TRỊ DOANH NGHIỆP NGÀY NAY
Công tác quản trị nhân sự, quản trị mục tiêu bao giờ là điều dễ dàng. Sau đây là các “nỗi đau” hay thách thức, rào cản mà Link Power tin rằng rất nhiều doanh nghiệp đang phải trong quá trình vận hành doanh nghiệp
CẢI TIẾN MÔ HÌNH KINH DOANH VỚI PHƯƠNG PHÁP QUẢN TRỊ TỐI ƯU
Mô hình kinh doanh như một “bản thiết kế” thể hiện các khía cạnh cốt lõi của một tổ chức hay doanh nghiệp, bao gồm mục tiêu kinh doanh, quy trình, đối tượng khách hàng mục tiêu, chiến lược, cơ sở hạ tầng, cơ cấu tổ chức, nguồn cung ứng, các quy trình và chính sách hoạt động.
MÔ HÌNH OMO: XU HƯỚNG "LÊN NGÔI'' GIÚP DOANH NGHIỆP PHÁT TRIỂN BỀN VỮNG
Mô hình OMO (Online Merge Offline) là một phương pháp hợp nhất các kênh phân phối khác nhau nhằm hội tụ cơ sở khách hàng trực tuyến và trực tiếp, đồng thời cung cấp trải nghiệm mua sắm thống nhất.