BẢN KHẢO SÁT KỸ NĂNG GỌI ĐIỆN

Thời gian còn lại: 

Hết giờ!

Trong mỗi câu hỏi hãy lựa chọn câu trả lời mà mô tả bạn đúng nhất.

Khi nói chuyện điện thoại và người kia nói mãi không dứt bạn có

Bạn nhận được một cuộc gọi từ ai đó than phiền về một lĩnh vực mà bạn không liên quan. Bạn có:

Bạn cần chuyển một thông điệp cách bách và dài dòng cho người khác ở một bộ phận khác. Khi gọi số nội bộ của họ bạn được trả lời bằng hộp thư tiếng. Bạn có:

Bạn có nhiệm vụ quan trọng cần được hoàn tất mà không bị ai làm gián đoạn. Bạn có?

Bạn nhận được cuộc gọi từ một khách hàng tức giận vì vẫn chưa nhận được một lá thư quan trọng bạn đã gửi. Người này rất nóng nẩy với bạn qua điện thoại. Bạn có?

Bạn đang đi ngang một bàn của đồng nghiệp nhưng không có họ ở đó thì điện thoại reo. Bạn có:

Bạn đang bù đầu thảo luận với khách hàng trên điện thoại thì một đồng nghiệp vào phòng và làm gián đoạn. Bạn có:

Khi trả lời điện thoại bạn có?

Khi ai đó gọi để cố bạn cho bạn cái gì bạn có:

Người gọi cho bạn địa chỉ của công ty họ vào cuối cuộc gọi. Bạn có: