Logo
CHƯƠNG TRÌNH ĐÀO TẠO "CẢI TIẾN, VẬN HÀNH, HIỆU QUẢ KPIs" TẠI BECAMEX TDC
Ngày đăng: 27/8/2025 Cập nhật: 27/8/2025

CHƯƠNG TRÌNH ĐÀO TẠO "CẢI TIẾN, VẬN HÀNH, HIỆU QUẢ KPIs" TẠI BECAMEX TDC

Chương trình đào tạo inhouse "Cải tiến, vận hành, hiệu quả KPIs" tại Becamex TDC cung cấp cho học viên những phương pháp vận hành KPIs thêm phần hiệu quả.

Chia sẻ: Chia sẻ lên Facebook Chia sẻ lên LinkedIn

Ngày 11 - 12/11/2022, Link Power đã đồng hành cùng Công ty Cổ phần Kinh doanh và Phát triển Bình Dương (Becamex TDC) để tổ chức chương trình đào tạo inhouse “Cải tiến, vận hành, hiệu quả KPIs” tại Doanh nghiệp

1. Thông tin chương trình đào tạo tại Becamex TDC

Chương trình đào tạo “Cải tiến, vận hành, hiệu quả KPIs” diễn ra trong 2 ngày. Giảng viên của chương trình là ThS Lê Cảnh Phúc - chuyên gia sở hữu dày dặn kinh nghiệm trong lĩnh vực đào tạo và tư vấn doanh nghiệp.

Tham dự chương trình đào tạo là các nhân sự ở nhiều vị trí khác nhau thuộc các phòng ban Kinh doanh, Xây dựng, Quản lý dự án, Kiểm toán nội bộ, Tài chính kế toán,… của công ty Becamex TDC, bao gồm:

  • Chuyên viên triển khai hệ thống KPIs (KPIs Champion)
  • Chuyên viên nhân sự làm C&B, Organization Development, Performance Management từ cấp chuyên viên trở lên
  • Trợ lý, Thư ký BGĐ, HĐQT
  • Trưởng phòng ban đơn vị

Mục tiêu của chương trình là giúp các Anh/Chị tại công ty Becamex TDC hiểu rõ được bản chất của KPIs, cách thức triển khai KPIs để từ đó vận hành hiệu quả cho phòng ban của mình sau một thời gian dài doanh nghiệp vận hành hệ thống KPIs nhưng chưa mang lại hiệu quả như mong muốn

Nội dung chính của chương trình

  1. Tầm quan trọng & giá trị đóng góp của hệ thống KPIs cho nhà quản lý, nhân viên & công ty.
  2. Mối tương quan giữa thiết lập & phân bổ mục tiêu BSC công ty đến đơn vị và vị trí với KPI.
  3. Hiểu, áp dụng quy trình thiết lập phân bổ thực hiện & quản lý KPIs (phân cấp, phần quyền theo RACI).
  4. Phương pháp xây dựng & áp dụng mô hình quản lý thành tích trong quản trị nhân sự tại doanh nghiệp
  5. Phương pháp thiết lập – phân bổ bộ chỉ số KPI của mỗi vị trị công việc thuộc đơn vị.
  6. Thực hành.
  7. Chia sẻ chuyên gia

Giá trị học viên nhận được

  • Hiểu rõ tầm quan trọng & giá trị đóng góp của hệ thống KPIs
  • Hiểu rõ mối tương quan khi thiết lập & phân bổ mục tiêu hoạt động từ BSC công ty đến đơn vị và vị trí công việc với KPIs
  • Phương pháp xây dựng & áp dụng mô hình quản lý thành tích trong quản trị nhân sự tại doanh nghiệp
  • Quy trình thiết lập phân bổ và quản lý thực hiện KPIs
  • Hướng dẫn phương pháp thiết lập, phân bổ bộ chỉ số KPIs
  • Nắm rõ phương pháp và thực hành cái tiến, thiết lập bổ sung bộ chỉ số KPIs của các đơn vị
  • Hiểu rõ mối tương quan giữa áp dụng kết quả đánh giá KPIs với lương thưởng, phúc lợi để xây dựng hệ thống lương thưởng (Total Rewards)
  • Nắm rõ phương pháp đo lường và thiết lập phẩn bổ trọng số (thứ tự ưu tiên) của mỗi (KPIs) cho các vị trí từ quản lý đơn vị trở xuống nhân viên
  • Nắm rõ phương pháp đánh giá & phản hồi thực hiện KPIs

2. Một số hình ảnh tại chương trình

Hãy cùng Link Power lắng nghe những cảm nhận của các Anh/Chị học viên sau chương trình đào tạo "Cải tiến, vận hành, hiệu quả KPIs" tại Công ty Becamex IDC:


Suốt thời gian vừa qua, Link Power vinh dự khi nhận được sự tin tưởng của Quý doanh nghiệp để tổ chức các chương trình đào tạo chuyên sâu cho đội ngũ lãnh đạo, nhà quản trị và các cấp nhân viên.

Để giải quyết bài toán hệ thống nhân sự cho doanh nghiệp, nâng cao năng lực chuyên môn của nhà quản trị, chuyên viên nhân sự,... đạt hiệu quả tối ưu, đội ngũ chuyên gia của chúng tôi luôn thiết kế các khóa học "đo ni đóng giày" cho từng doanh nghiệp. Hãy liên hệ với Link Power để nhận tư vấn về chương trình và lộ trình đào tạo doanh nghiệp phù hợp nhất!

Bài viết liên quan

BẾ GIẢNG CHƯƠNG TRÌNH ĐÀO TẠO “KỸ NĂNG BÁN – CHĂM SÓC CHUỖI TRẢI NGHIỆM KHÁCH HÀNG & NGHỆ THUẬT GIỮ CHÂN KHÁCH HÀNG" TẠI HÀO HOA CORPORATION
Dự Án Đã Triển Khai

BẾ GIẢNG CHƯƠNG TRÌNH ĐÀO TẠO “KỸ NĂNG BÁN – CHĂM SÓC CHUỖI TRẢI NGHIỆM KHÁCH HÀNG & NGHỆ THUẬT GIỮ CHÂN KHÁCH HÀNG" TẠI HÀO HOA CORPORATION

Tiếp nối nội dung nền tảng từ ngày đầu tiên, hai ngày đào tạo tiếp theo đã giúp đội ngũ nhân sự tại Hào Hoa từng bước làm chủ hành trình trải nghiệm khách hàng, hiểu sâu sắc về kỹ thuật bán hàng hiện đại và biết cách xây dựng lòng trung thành của khách hàng từ chính những hành vi phục vụ mỗi ngày.

KICK-OFF ĐÀO TẠO CHẶNG 4 TẠI HUFLIT: HIỂU - VẬN DỤNG - THỰC HIỆN - THIẾT LẬP & TRIỂN KHAI OKR
Dự Án Đã Triển Khai

KICK-OFF ĐÀO TẠO CHẶNG 4 TẠI HUFLIT: HIỂU - VẬN DỤNG - THỰC HIỆN - THIẾT LẬP & TRIỂN KHAI OKR

Tháng 08/2025, Link Power chính thức phối hợp cùng Trường Đại học Ngoại ngữ - Tin học TP.HCM (HUFLIT) khởi động chặng 4 của chuỗi đào tạo OKR, với chuyên đề “Hiểu – Vận dụng – Thực hiện – Thiết lập & Triển khai OKR”. Đây là bước tiến tiếp theo trong hành trình chuẩn hóa hệ thống quản trị mục tiêu hiện đại, đưa OKR trở thành công cụ cốt lõi trong nâng cao hiệu quả điều hành và phát triển đội ngũ tại HUFLIT.

CHƯƠNG TRÌNH ĐÀO TẠO “KỸ NĂNG BÁN – CHĂM SÓC CHUỖI TRẢI NGHIỆM KHÁCH HÀNG & NGHỆ THUẬT GIỮ CHÂN KHÁCH HÀNG" TẠI HÀO HOA CORPORATION
Dự Án Đã Triển Khai

CHƯƠNG TRÌNH ĐÀO TẠO “KỸ NĂNG BÁN – CHĂM SÓC CHUỖI TRẢI NGHIỆM KHÁCH HÀNG & NGHỆ THUẬT GIỮ CHÂN KHÁCH HÀNG" TẠI HÀO HOA CORPORATION

Vừa qua, Link Power đã chính thức khởi động buổi đầu tiên trong chuỗi huấn luyện dành riêng cho đội ngũ nhân sự tại Hào Hoa Corporation - doanh nghiệp hoạt động trong lĩnh vực Ẩm thực & Giải trí, vận hành hệ thống nhà hàng, hội nghị, yến tiệc tại TP.HCM.

Liên hệ với chúng tôi