Kiểm tra cuối khóa C-OKRP Level 1 / (C-OKRP Level 1 - Course End)

Thời gian còn lại: 

Hết giờ!

Trong mỗi câu hỏi hãy lựa chọn câu trả lời mà mô tả bạn đúng nhất.

Mỗi Objective nên có bao nhiêu Key Results? (How many KRs should an objective have?)

OKRs cấp công ty nên được thiết lập hàng năm thay vì hàng quý? (Ideally, strategic/organizational level OKRs need to be set annually as well as quarterly?)

Ý nào sau đây đúng? (Which of the given statements are true?)

OKRs của CEO chính là OKRs của toàn công ty? (CEO's OKRs are the same as Company's OKRs?)

Thành phần nào sau đây dễ bị thay đổi nhất trong mỗi chu trình OKR? (Which of these is most prone to change during an OKR cycle?)

Khi một cột mốc (Milestone) của KR đạt được, nó nên tạo ra …? (Once a milestone KR has been achieved, it should lead to a ...?)

KRs nào dưới đây không chính xác? (Which of the given KRs is not correct?)

Khi có ai đó đạt 100% Key Result ngay từ giữa quý: (When someone achieves 100% of the Key Result mid quarter)

Nên tạo ra OKRs cấp công ty từ đâu? (Which of these is the starting point for creating organisational OKRs?)

Ý nào sau đây là đúng? (Which of the following statements is True?)

KRs nên được tạo ra từ đâu? (How best are KRs derived?)

KRs nào sau đây phù hợp nhất cho Mục tiêu (Objective) - Trở thành thương hiệu được yêu thích nhất? / Which of the given KRs is best suited for the objective - Be the most loved brand?

Trong một Doanh nghiệp, OKRs nên được triển khai bởi đối tượng nào sau đây? (For an Enterprise, OKRs should ideally be led by which of the following?)

Đâu là Key Result dạng hành động (Activity-based)? / Which of these is an activity based Key Result?

Key Result nào sau đây không phù hợp để đạt Objective "Để cung cấp giải pháp marketing tuyệt vời nhất"? / Which Key Result is not applicable for the objective - To provide the most powerful marketing solutions ever?

Key Results nên tập trung vào việc tạo ra: (Key Results should focus on creating ...)

Khi nào là thời điểm phù hợp nhất để thay đổi Key Results (Kết quả then chốt) hoặc Initiatives (Sáng kiến)? When is the best time to change your Key Results or Initiatives?

Ý nào sau đây là đúng? Which of the given statements is true?

Nên điều chỉnh một OKR với tần suất nào? How frequently should an OKR be modified?

Khi thiết lập Objectives, chúng ta không nên dùng loại mục tiêu nào? Which of these is not encouraged in the realm of Objectives?

Mức độ hoàn thành lý tưởng cho mỗi mục tiêu tham vọng là? What is the ideal achievement grading of Stretch or Moonshot OKRs?

Đâu là các lợi ích khi sử dụng OKRs? Which of these is the greatest benefit of using OKRs?

Mô tả nào sau đây về Mục tiêu tham vọng là chính xác? Which of the following is the correct characteristic of Aspirational Objectives?

Tần suất tối ưu để rà soát tiến độ triển khai OKR trong mỗi chu kỳ quý là? How often, ideally, should one review their OKRs within a quarter cycle?

Để triển khai thành công OKR, chúng ta cần: For OKRs to be successfully implemented, you need