Logo
BẾ GIẢNG CHƯƠNG TRÌNH ĐÀO TẠO “KỸ NĂNG BÁN – CHĂM SÓC CHUỖI TRẢI NGHIỆM KHÁCH HÀNG & NGHỆ THUẬT GIỮ CHÂN KHÁCH HÀNG" TẠI HÀO HOA CORPORATION
Ngày đăng: 27/8/2025 Cập nhật: 27/8/2025

BẾ GIẢNG CHƯƠNG TRÌNH ĐÀO TẠO “KỸ NĂNG BÁN – CHĂM SÓC CHUỖI TRẢI NGHIỆM KHÁCH HÀNG & NGHỆ THUẬT GIỮ CHÂN KHÁCH HÀNG" TẠI HÀO HOA CORPORATION

Tiếp nối nội dung nền tảng từ ngày đầu tiên, hai ngày đào tạo tiếp theo đã giúp đội ngũ nhân sự tại Hào Hoa từng bước làm chủ hành trình trải nghiệm khách hàng, hiểu sâu sắc về kỹ thuật bán hàng hiện đại và biết cách xây dựng lòng trung thành của khách hàng từ chính những hành vi phục vụ mỗi ngày.

Chia sẻ: Chia sẻ lên Facebook Chia sẻ lên LinkedIn

Tiếp nối nội dung nền tảng từ ngày đầu tiên, hai ngày đào tạo tiếp theo đã giúp đội ngũ nhân sự tại Hào Hoa từng bước làm chủ hành trình trải nghiệm khách hàng, hiểu sâu sắc về kỹ thuật bán hàng hiện đại và biết cách xây dựng lòng trung thành của khách hàng từ chính những hành vi phục vụ mỗi ngày.

Nội dung trong buổi bế giảng

  • Làm chủ hành trình trải nghiệm khách hàng từ online đến offline
  • Ứng dụng kỹ thuật Straight Line Selling để nâng cao hiệu quả bán hàng
  • Kiến tạo khách hàng trung thành bằng chất lượng trải nghiệm

Trong ngày đào tạo thứ hai, chuyên gia Nguyễn Thị Mỹ Lệ đã giúp học viên hình dung rõ ràng hơn về chuỗi hành trình trải nghiệm khách hàng (Customer Journey). Tìm kiếm điểm chạm của khách hàng từ quá trình tìm kiếm thông tin, tiếp cận dịch vụ, sử dụng sản phẩm đến sau bán hàng đều cần được thiết kế một cách nhất quán và ấn tượng. Điều đặc biệt là các tình huống huấn luyện được mô phỏng dựa trên bối cảnh thực tế giúp học viên dễ dàng liên hệ và ứng dụng thực tiễn.

Phương pháp bán hàng đường thẳng (Straight Line Selling) một trong những kỹ thuật bán hàng hiện đại, giúp nhân viên xây dựng lộ trình giao tiếp với khách hàng rõ ràng, đi từ thiết lập niềm tin, khai thác nhu cầu đến trình bày giải pháp và chốt đơn hàng hiệu quả.

Học viên cũng được tìm hiểu về phương pháp kiến tạo khách hàng trung thành và phương pháp không từ chối lời đề nghị của khách. Cuối chương trình đào tạo, học viên được hệ thống lại toàn bộ chuỗi kiến thức đã học, từ đó chuyển hóa thành năng lực cá nhân trong công việc hàng ngày.

Trong bối cảnh ngành Giải trí - Ẩm thực tại TP.HCM ngày càng cạnh tranh, việc sở hữu một đội ngũ nhân sự có kỹ năng bán hàng chuyên nghiệp và khả năng chăm sóc trải nghiệm khách hàng vượt trội chính là chìa khóa giúp doanh nghiệp tạo dựng dấu ấn khác biệt. 

Thông qua chuỗi chương trình đào tạo với Link Power, đội ngũ Hào Hoa Corporation không chỉ tiếp thu những công cụ và kỹ năng thực tiễn, mà quan trọng hơn là đã thay đổi tư duy phục vụ: xem khách hàng là trung tâm và dịch vụ là điểm chạm chiến lược.

Một số hình ảnh chương trình

Link Power tự hào là đối tác đào tạo doanh nghiệp, thiết kế chương trình đào tạo kỹ năng bán hàng, chăm sóc khách hàng, và trải nghiệm khách hàng phù hợp với đặc thù từng ngành nghề.

Nếu doanh nghiệp của bạn đang cần một chương trình huấn luyện nội bộ chuyên sâu, sát thực tiễn và có khả năng tạo ra chuyển đổi thực sự, liên hệ với Link Power để được tư vấn và đồng hành thiết kế giải pháp đào tạo phù hợp.

>> Xem thêm: Một số chương trình đào tạo khác của Link Power

Bài viết liên quan

LINK POWER THAM DỰ NGÀY HỘI VIỆC LÀM TẠI TRƯỜNG ĐẠI HỌC HÙNG VƯƠNG (TP.HCM)
Dự Án Đã Triển Khai

LINK POWER THAM DỰ NGÀY HỘI VIỆC LÀM TẠI TRƯỜNG ĐẠI HỌC HÙNG VƯƠNG (TP.HCM)

Ngày 17/10/2025, Link Power hân hạnh góp mặt tại hoạt động Job Fair của Hội trại 2025 Trường Đại học Hùng Vương. Gian hàng Link Power đã thu hút hàng trăm sinh viên đến tham quan, trải nghiệm và tìm hiểu cơ hội nghề nghiệp trong lĩnh vực tư vấn, đào tạo và tuyển dụng.

CHƯƠNG TRÌNH ĐÀO TẠO “THIẾT LẬP VÀ & TRIỂN KHAI HỆ THỐNG QUẢN TRỊ MỤC TIÊU OKR” TẠI AHAMOVE
Dự Án Đã Triển Khai

CHƯƠNG TRÌNH ĐÀO TẠO “THIẾT LẬP VÀ & TRIỂN KHAI HỆ THỐNG QUẢN TRỊ MỤC TIÊU OKR” TẠI AHAMOVE

Ngày 22/10/2025, Link Power đã đồng hành cùng Ahamove trong chương trình đào tạo “Thiết lập và Triển khai Hệ thống Quản trị Mục tiêu OKR”. Chương trình được thiết kế giúp Ahamove nâng cao năng lực quản trị hiệu suất và gắn kết mục tiêu giữa các cấp độ trong doanh nghiệp.

KICK-OFF DỰ ÁN XÂY DỰNG HỆ THỐNG QUẢN TRỊ MỤC TIÊU THEO BSC-KPI & HỆ THỐNG LƯƠNG, THƯỞNG TẠI CÔNG TY CPC1
Dự Án Đã Triển Khai

KICK-OFF DỰ ÁN XÂY DỰNG HỆ THỐNG QUẢN TRỊ MỤC TIÊU THEO BSC-KPI & HỆ THỐNG LƯƠNG, THƯỞNG TẠI CÔNG TY CPC1

Ngày 4/10 vừa qua, tại trụ sở chính của Công ty cổ phần Dược phẩm Trung ương CPC1 (Hà Nội), Link Power và CPC1 chính thức khởi động dự án “Xây dựng Hệ thống Quản trị Mục tiêu theo BSC-KPI & Hệ thống Lương, Thưởng theo Giá trị Công việc”.

LINK POWER ĐỒNG HÀNH CÙNG CÔNG TÁC ĐÁNH GIÁ CHẤT LƯỢNG CHƯƠNG TRÌNH ĐÀO TẠO TẠI TRƯỜNG ĐẠI HỌC CÔNG THƯƠNG TP.HCM
Dự Án Đã Triển Khai

LINK POWER ĐỒNG HÀNH CÙNG CÔNG TÁC ĐÁNH GIÁ CHẤT LƯỢNG CHƯƠNG TRÌNH ĐÀO TẠO TẠI TRƯỜNG ĐẠI HỌC CÔNG THƯƠNG TP.HCM

Ngày 28/9/2025 vừa qua, Ms. Phạm Đỗ Ngọc Thúy - Giám đốc vận hành (COO) của Link Power, đã tham dự chương trình Đánh giá chất lượng chương trình đào tạo tại Khoa Thương mại - Trường Đại học Công Thương TP.HCM.

Liên hệ với chúng tôi