Chuyển đối số, tạo dựng sự hiện diện trực tuyến mạnh mẽ, thương mại điện tử,... đã trở thành xu hướng tất yếu trong bối cảnh hiện nay trong mọi lĩnh vực. Hợp nhất giữa các kênh bán lẻ trực tuyến và trực tiếp để gia tăng điểm chạm khách hàng, nhanh chóng chuyển đổi là mong muốn của hầu hết doanh nghiệp.
Hiện nay, mô hình OMO (Online-Merge-Offline) được các chuyên gia đánh giá là xu hướng mới nhất trong ngành bán lẻ hiện nay. Tuy nhiều doanh nghiệp đã nắm bắt hướng này, nhưng để những lợi ích từ kênh trực tuyến (Online) và trực tiếp (Offline) được “cộng hưởng” với nhau không phải là điều dễ dàng đạt được.
Một số "nỗi đau" doanh nghiệp gặp phải trong quá trình chuyển đổi sổ
Thấu hiểu những khó khăn, thách thức mà các doanh nghiệp đang gặp phải trong quá trình chuyển đổi số, chuyển đổi mô hình kinh doanh, Link Power đã hợp tác với Coex để tổ chức Webinar: “Thực trạng và giải pháp cho doanh nghiệp khi chuyển đổi mô hình OMO” vào ngày 12/05/2023.
Diễn giả của chương trình
Chương trình nhận được sự đồng hành của các diễn giả sở hữu nhiều năm kinh nghiệm chuyển đổi mô hình kinh doanh và cấu trúc tổ chức:
- ThS. Lê Cảnh Phúc - CEO của Link Power: Chuyên gia tư vấn đào tạo sở hữu hơn 20 năm kinh nghiệm trong chuyển đổi, tái cấu trúc tổ chức.
- Ms. Nguyễn Thị Mỹ Lệ - Doji HCM Branch Head: Sở hữu nhiều năm kinh nghiệm trong công tác thiết lập, chuyển đổi hệ thống Sales, Marketing, CSKH, tài chính, ERP tại các công ty, tập đoàn có quy mô từ 5000 nhân sự trở lên.
- Ms. Nhan Liêu - Head of Project Management của Coex: Gần 14 năm kinh nghiệm triển khai các dự án triển lãm thương mại cấp cao tại Việt Nam
- Mr. Nguyễn Hoàng Minh - Head of Division của OneExperts: Hơn 9 năm kinh nghiệm trong ngành Thương mại điện tử tại Việt Nam. Từng kiêm nhiệm nhiều vị trí khác nhau như: Product Manager, Operation, Fund Raising, Business Intelligence, Digital Marketing and Business Optimization,..
Nội dung của chương trình
Chương trình sẽ giúp các nhà lãnh đạo (C-level), quản trị nhân sự, quản lý đội ngũ các phòng ban,,... nắm bắt xu hướng mới nhất hiện nay - mô hình OMO (Online-Merge-Offline) với các nội dung chính như sau:
- Phần 1: Tình hình hoạt động của các doanh nghiệp trong thời kỳ khủng hoảng suy thoái và nhu cầu chuyển đổi số
- Phần 2: Tổng quan về mô hình OMO
- Phần 3: Chia case study thực tế về việc triển khai hệ thống chuỗi bán hàng
- Phần 4: Hỏi đáp trực tiếp
Agenda của chương trình "Thực trạng và giải pháp cho doanh nghiệp khi chuyển đổi mô hình OMO"
>> TÌM HIỂU THÔNG TIN CHI TIẾT VÀ ĐĂNG KÝ THAM DỰ WEBINAR TẠI ĐÂY