COEX - CẦU NỐI CHO DOANH NGHIỆP MỞ RỘNG THỊ TRƯỜNG

COEX - CẦU NỐI CHO DOANH NGHIỆP MỞ RỘNG THỊ TRƯỜNG

Đối Tác

1. Giới thiệu COEX

Coex thành lập vào năm 1979, có trụ sở tại Hàn Quốc, thuộc sở hữu của Hiệp hội Thương mại Quốc tế Hàn Quốc (KITA), một tổ chức thương mại tư nhân, và Coex được chứng nhận WTC (World Trade Center) – Trung tâm Thương mại Thế giới. 

Coex là một phần của MICE Cluster – một tập hợp các doanh nghiệp và tổ chức tại Trung tâm Thương mại Thế giới với một loạt các cơ sở hạ tầng hiện đại, tất cả cùng hợp tác để thúc đẩy WTC và ngành công nghiệp MICE.

Coex là chủ sở hữu trung tâm triển lãm, nhà tổ chức, nhà lập kế hoạch và nhà thầu dịch vụ tổng hợp của các triển lãm thương mại không chỉ ở Hàn Quốc mà còn ở Việt Nam và Trung Quốc. Đây là một trong các nhà tổ chức triển lãm và hội nghị lớn nhất tại Hàn Quốc được chứng nhận bởi Hiệp hội Công nghiệp Triển lãm Toàn cầu (UFI) và Bộ Thương mại, Công nghiệp và Năng lượng Hàn Quốc. 

Mỗi năm, Coex tổ chức một phần hoặc toàn phần và lên kế hoạch gần 50 triển lãm và sở hữu tổng cộng 20 triển lãm thương mại.

Coex tổ chức sự kiện đầu tiên tại Việt Nam vào năm 2009. Đến năm 2015, Coex mở văn phòng nước ngoài đầu tiên tại Thành phố Hồ Chí Minh. Trong suốt 13 năm qua, Coex Việt Nam đã và đang tổ chức các chương trình triển lãm thương mại quốc tế, mang các doanh nghiệp, hiệp hội và tổ chức trên khắp thế giới lại gần với nhau hơn.

2. Các dịch vụ tại COEX

2.1. Triển lãm thương mại

Với sứ mệnh và chứng nhận WTC (World Trade Center), COEX tạo nên các chương trình triển lãm thương mại như một cầu nối cho các doanh nghiệp phân phối và doanh nghiệp mua với nhau. COEX tổ chức triển lãm đa dạng trong nhiều lĩnh vực, bao gồm các sản phẩm bán lẻ, ngành dịch vụ, ngành F&B, ngành công nghệ, ngành nhượng quyền, ngành công nghiệp nặng như: máy móc thiết bị, ngành điện…

Để đảm bảo chất lượng của triển lãm, COEX luôn nỗ lực kết nối với các tổ chức, hiệp hội uy tín trong ngành để tạo ra cầu nối hoàn hảo cho các bên. Bên cạnh đó, COEX thực hiện các chiến dịch quảng bá triển lãm rộng rãi để tiếp cận mọi người, nhằm kết nối kinh doanh, cũng như tìm được khách tham quan tiềm năng từ các doanh nghiệp liên quan và các tổ chức uy tín, chất lượng.

Với quy mô ít nhất 200 gian hàng cho một chương trình triển lãm, COEX luôn tạo điều kiện tốt nhất để doanh nghiệp được trưng bày sản phẩm, cũng như khách tham quan có thể dễ dàng tìm được sản phẩm phù hợp với nhu cầu/dịch vụ kinh doanh của họ.

2.2. Kết nối doanh nghiệp

Chương trình Giao thương trực tiếp 1:1 là cách hiệu quả nhất để kết nối các doanh nghiệp hoặc cá nhân mua/phân phối với các doanh nghiệp bán/sản xuất; đặc biệt đây là chương trình hiệu quả để kết nối các doanh nghiệp trong nước với các doanh nghiệp nước ngoài cũng như các doanh nghiệp trong nước ở các địa phương khác nhau.

COEX luôn có danh sách các đơn vị triển lãm tham gia triển lãm của mình trong tất cả lĩnh vực. Dựa vào nhu cầu riêng, khách tham quan có thể chọn các đơn vị có sản phẩm/ dịch vụ mà bạn hứng thú mua sỉ, phân phối hoặc kết nối về sau. Ngoài ra, COEX cung cấp dịch vụ giao thương này cho các phái đoàn doanh nghiệp, và các đơn vị tổ chức triển lãm khác

2.3. Sự kiện quảng bá

Với kinh nghiệm tổ chức các chương trình triển lãm thương mại, COEX sở hữu một hệ thống các website, fanpage, email chất lượng. Cũng như các mối quan hệ với các địa điểm tổ chức sự kiện, nhà thầu thi công cũng là một điểm mạnh để có thể xây dựng cho bạn một chương trình quảng bá phù hợp.

Dựa vào nhu cầu và khả năng của bạn, COEX sẽ cung cấp cho bạn một kế hoạch phù hợp về địa điểm, chiến dịch truyền thông, hoạt động tại sự kiện và các yếu tố thu hút khách hàng khác. Từ đó có thể thu hút được nhiều người quan tâm đến hoạt động của bạn hơn cũng như tăng hiệu quả truyền thông cho thương hiệu của bạn.

Coex cung cấp các dịch vụ tạo ra một cầu nối, một cơ hội cho tất cả mọi người, hướng đến sứ mệnh kết nối các doanh nghiệp lại với nhau.

3. VIPREMIUM - triển lãm thường niên của COEX VÀ VINEXAD

VIPREMIUM là triển lãm lớn nhất về nguồn cung ứng tại Việt Nam, được tổ chức thường niên bởi Công ty Tổ chức Triển lãm Quốc tế COEX và Công Ty Cổ Phần Quảng Cáo Và Hội Chợ Thương Mại Vinexad nhằm tạo cơ hội cho các nhãn hàng trong và ngoài nước giới thiệu với người tiêu dùng Việt Nam những sản phẩm chất lượng cao ở đa dạng lĩnh vực như: Thời trang và Làm đẹp, Thực phẩm và Đồ uống, Nhà cửa và Nội thất.

Xuyên suốt từ năm 2018 đến nay, VIPREMIUM luôn là điểm đến hàng đầu cho cả khách hàng cá nhân và các khách mua hàng doanh nghiệp muốn trải nghiệm sản phẩm cao cấp, đồng thời cung cấp nền tảng lý tưởng cho doanh nghiệp kết nối giao thương, tìm kiếm cơ hội hợp tác và phát triển kinh doanh. Có thể nói, VIPREMIUM là một sự kiện quan trọng đối với thị trường nguồn cung ứng tại Việt Nam.

Webinar “Thực trạng và giải pháp cho doanh nghiệp khi chuyển đổi mô hình OMO” là chương trình hợp tác giữa Link Power và Coex Việt Nam. Chương trình sẽ giúp các nhà lãnh đạo (C-level), quản trị nhân sự, quản lý đội ngũ các phòng ban,,... nắm bắt xu hướng mới nhất hiện nay - mô hình OMO (Online-Merge-Offline). Tìm hiểu chi tiết và đăng ký tham dự TẠI ĐÂY.