1. Mối quan hệ giữa KPIs với Mục tiêu, Chiến lược Bán hàng & Chương trình Thưởng
2. Hiểu, chọn lựa KPIs phù hợp vị trí, khu vực của lực lượng bán hàng
3. Hiểu, vận dụng phương pháp xây dựng chính sách, chương trình thưởng Incentives dành cho Sales hiệu quả
4. Hiểu, vận dụng phương pháp xây dựng & quản lý ngân sách lương, thưởng theo AOP hằng năm
5. Trình tự xây dựng truyền thông & quản lý chương trình
Thông tin chương trình:
- Thời gian đào tạo: 2 ngày (14 giờ đào tạo)
- Số lượng học viên: từ 15 đến 22 học viên.
- Hình thức đào tạo: Offline
- Đối tượng:
- Sales Admin và Sales Operation cấp Supervisor trở lên; Sales Manager/ Regional Sales Manager
- C&B và Organization Development từ cấp Supervisor trở lên
- HRM, HRD, HRBP Director
Để tìm hiểu thêm thông tin chi tiết về lộ trình thực hiện đào tạo trong doanh nghiệp xin vui lòng liên hệ trực tiếp đến hotline 0901 35 66 55 hoặc để lại thông tin trong form đăng ký.