1. Hiểu mục đích và lý do cần Đối tác vững mạnh
2. Ba mô hình tương tác với Đối tác
3. Cách xây dựng Đối tác vững mạnh
4. Các cấp độ tạo ảnh hưởng
5. Nguồn tạo ảnh hưởng và cách tăng khả năng tạo ảnh hưởng
6. Phong cách làm việc và cách tiếp cận với những Đối tác khác nhau
7. Công cụ tạo ảnh hưởng chính
Thông tin chương trình:
- Thời gian đào tạo: 2 ngày (14 giờ đào tạo)
- Số lượng học viên: từ 15 đến 22 học viên.
- Hình thức đào tạo: Offline
- Đối tượng:
- Các quản lý cấp Quản lý & Lãnh đạo Công ty
- Các giám đốc chức năng, Trưởng/Phó phòng, ban, bộ phận doanh nghiệp
- Các nhân sự làm công tác HRBP; Đào tạo, huấn luyện (L&D); Tuyển dụng (Talent Acquisition)
- Đội ngũ làm công tác kinh doanh, tư vấn
Để tìm hiểu thêm thông tin chi tiết về lộ trình thực hiện đào tạo trong doanh nghiệp xin vui lòng liên hệ trực tiếp đến hotline 0901 35 66 55 hoặc để lại thông tin trong form đăng ký.