5 TRUNG TÂM ĐÀO TẠO QUẢN TRỊ NHÂN SỰ TỐT NHẤT THÀNH PHỐ HỒ CHÍ MINH

5 TRUNG TÂM ĐÀO TẠO QUẢN TRỊ NHÂN SỰ TỐT NHẤT THÀNH PHỐ HỒ CHÍ MINH

HR General - Nhân sự tổng hợp

Câu hỏi “Học quản trị nhân sự tốt nhất ở đâu?” được nhiều người quan tâm, không chỉ em sinh viên mới ra trường, mà ngay cả những người làm nhân sự lâu năm. 

Để trả lời câu hỏi này chúng ta nên bắt đầu với vai trò của người làm nhân sự. Bất kỳ một doanh nghiệp, một cơ quan nào khi hoạt động đều phải đảm bảo tốt nhất về nhân lực và vật lực. Nguồn nhân lực đóng vai trò rất quan trọng bởi con người là bộ phận nòng cốt, là nguồn lực quan trọng nhất quyết định tới sự tồn tại và phát triển của doanh nghiệp, công ty.

Do vậy, những người làm nhân sự có nhiệm vụ thu hút đào tạo, tuyển dụng, đánh giá, sắp xếp những người có năng lực chuyên môn, phù hợp vị trí công việc

Ngành học quản trị nhân sự để làm gì? 

Đây được ví như ngành “khai thác tài nguyên con người”. Vì vậy, ngành học này không đơn thuần là đào tạo người học những kiến thức về nguồn nhân lực, xử lý các công việc hàng ngày, nắm bắt mối quan hệ giữa con người với con người. Hơn nữa, còn đào tạo tổng quan và chuyên sâu về triển khai những hoạt động điều hành, quản lý hành chính, nhân sự, thực hiện các chính sách lao động, các kiến thức liên quan đến quy trình đánh giá nhân lực, quản trị nhân sự, tuyển dụng và đào tạo nhân sự, các nguyên lý quản trị kinh tế.

5 Trung tâm đào tạo quản trị nhân sự tốt nhất ở Thành phố Hồ Chí Minh

Trung tâm đào tạo quản trị nhân sự Link Power 

Trung tâm đào tạo quản trị nhân sự Link Power là địa chỉ tin cậy được nhiều thế hệ học viên lựa chọn. Nổi bật là đội ngũ giảng viên đều là người đã có nhiều năm đi làm/ dạy nhân sự tại các trường/ trung tâm lớn nhỏ trên cả nước. Các kiến thức thực tiễn tại Link Power sẽ  giúp học viên có thể áp dụng ngay sau khóa học, giải quyết triệt để các khó khăn khi tiếp xúc, đảm nhiệm công việc mới:

Các khóa học quản trị nhân sự được nhiều học viên theo học tại Trung tâm đào tạo nhân sự Link Power: 

- Khóa học New Generation Hiring: Tuyển Dụng Thời Đại Mới là chương trình dành riêng cho cho nhà tuyển dụng tại Tp. HCM và Hà Nội trong thời kỳ công nghệ, thế hệ ứng viên Millenniums và Gen Z. 

- Chương trình Đào Tạo HRBP Manager: Giúp các học viên hiểu rõ được chuỗi giá trị Doanh Nghiệp và vai trò, đồng thời có thể lên chiến lược nhân sự phù hợp với chiến lược kinh doanh của Doanh Nghiệp.

- Khóa Học Total Reward: cung cấp kiến thức để Học Viên có góc nhìn tổng quan về Total Reward, đủ khả năng xây dựng một hệ thống lương thưởng hiệu quả theo cấu trúc lương Mercer. 

- Quản trị theo Mục tiêu và Kết quả Then chốt - OKRs: Giải quyết các bài toán về việc quản trị mục tiêu, giải quyết các vấn đề mà mô hình KPIs chưa hoàn thiện.

- Khóa đào tạo quản trị nhân sự dành cho CEO: Mang đến các kiến thức, kỹ năng về hệ thống nhân sự hiện đại, giúp các CEO quản trị được nhân sự tốt hơn, giữ chân được nhân tài, gia tăng hiệu suất, hiệu quả làm việc của nhân viên.



Khóa Học Quản Trị Nhân Sự Tại VinaTrain

Đây cũng là một trong những trung tâm đào tạo quản trị nhân sự trên cả nước. Khi than gia các khóa học tại trung tâm, học viên sẽ được trang bị các kỹ năng cần thiết và hiểu sâu sắc về nghề quản trị nhân sự. 

Ưu điểm của Vinatrain là có đội ngũ giảng viên chuyên nghiệp được lựa chọn kỹ càng, vừa giỏi chuyên môn, có kỹ năng sư phạm tốt, cung cấp đầy đủ thông tin cho học viên. Với những khóa học được hệ thống với nhau giúp học viên xây dựng được khung kiến thức vững chắc. 

Trường đào tạo nhân lực EduViet 

Đây là trường không phải mạnh nhất về mảng đào tạo quản trị nhân sự, nhưng cũng là địa chỉ uy tín để học viên có thể học tập. Ưu điểm là có đội ngũ giảng viên trẻ, hết mình vì công việc giảng dạy và tận tâm với học viên.

Học viên ở trung tâm đào tạo được nhiều doanh nghiệp đánh giá cao về chất lượng làm việc, và kiến thức làm việc trong ngành nhân sự.Trung tâm đào tạo học viên đang nỗ lực từng ngày để hỗ trợ, giúp các bạn học viên có thể làm việc, học tập trong ngành, giúp những người đam mê có đầy đủ kiến thức, hiểu biết cần thiết để làm việc. 



Khóa học nhân sự ở trung tâm GEC – TPHCM 

Với tên viết tắt của Global Economic Center, trung tâm đào tạo Kinh tế Toàn cầu được nhiều học viên biết đến với những khóa học đảm bảo chất lượng, và kiến thức cung cấp đầy đủ đến học viên. 

Các bài giảng tại trung tâm được các giảng viên biên soạn chu đáo, chọn lọc các kiến thức phù hợp với học viên. Hơn nữa, đội ngũ giảng viên là các thạc sĩ, giáo sư, tiến sĩ có trình độ cao.
Trường Doanh nhân PACE (PACE) 

Trường Doanh Nhân PACE là ngôi trường có gần 20 năm hoạt động, trường có chuyên ngành đào tạo quản lý nhân sự. Hiện nay, PACE đang triển khai hơn 110 chương trình đào tạo với hàng ngàn khóa học chuyên về 5 mảng chính, bao gồm: đào tạo tại doanh nghiệp, tư vấn quản lý, xuất bản sách, nghiên cứu kinh tế và quản trị, hội thảo và hội nghị.