TOP 10 TRUNG TÂM ĐÀO TẠO NHÂN SỰ UY TÍN, CHẤT LƯỢNG TỐT TẠI VIỆT NAM

TOP 10 TRUNG TÂM ĐÀO TẠO NHÂN SỰ UY TÍN, CHẤT LƯỢNG TỐT TẠI VIỆT NAM

HR General - Nhân sự tổng hợp

Đào tạo nhân sự là một khâu quan trọng ảnh hưởng đến quá trình xây dựng và phát triển của một công ty. Đào tạo nhân sự phải luôn gắn với đào tạo con người và mục tiêu phát triển thì công ty mới đạt được những thành công bền vững. Dưới đây là Top 10 trung tâm - công ty đào tạo nhân sự uy tín, sở hữu chất lượng giảng dạy tốt tại Việt Nam.

1. Học viện đào tạo nhân sự - lãnh đạo Link Power

Hoạt động từ năm 2012, với hơn 10 năm hoạt động trong lĩnh vực đào tạo nhân sự, trung tâm đào tạo nhân sự Link Power là một trong những tên tuổi hàng đầu về đào tạo nhân sự tại Việt Nam. Thế mạnh của Link Power là đội ngũ giảng viên giàu kinh nghiệm thực tế, đã và đang giữ vị trí HR Director cho các công ty, tập đoàn lớn tại Việt Nam. 

Link Power mang đến các khóa học đào tạo nhân sự cung cấp lộ trình và hệ thống kiến thức nền tảng vững chắc giúp người học phát triển nghề nhân sự chuyên nghiệp. Với phương pháp đào tạo 70-20-10, học viên không chỉ được học kiến thức hữu ích mà có thể áp dụng ngay vào công việc. Bên cạnh đó, trung tâm luôn tạo điều kiện cho học viên tham gia các cộng đồng HR để cùng nhau học hỏi, tích lũy kiến thức, kinh nghiệm và tạo dựng mối quan hệ vững chắc trong ngành.

Hiện nay, Link Power đang có 2 mảng đào tạo chính bao gồm đào tạo Public và đào tạo Inhouse: 

  • Đào tạo Public với đa dạng khóa học dành cho bộ phận nhân sự, bao gồm những khóa học nền tảng như HRMF và khóa học những vị trí/bộ phận cụ thể như HRBP, L&D, Total Rewards,...

  • Đào tạo Inhouse (nội bộ doanh nghiệp) với các chương trình được thiết kế dựa trên nhu cầu, "nỗi đau" riêng biệt của từng doanh nghiệp.

>> Link Power cung cấp đa dạng khóa học/chương trình đào tạo Online - Offline với nhiều ưu đãi hấp dẫn. Hãy tham khảo các khóa học quản trị nhân sự của Link Power hoặc liên hệ với chúng tôi để được tư vấn khóa học phù hợp nhất!

 

 

2. Công ty APEC 

APEC là công ty hàng đầu trong lĩnh vực đào tạo nhân sự tại thủ đô Hà Nội. Được biết đây là trung tâm giảng dạy thực hành nhân sự dựa trên giáo trình quốc tế, kết hợp với chương trình của Bộ giáo dục & đào tạo Việt Nam. 

Đội ngũ giảng viên là những người giàu kinh nghiệm, chuyên nghiệp và tận tâm, được nhiều thế hệ học viên tin tưởng. Họ đã khẳng định được vị thế của mình trong lĩnh vực: đào tạo Hành chính Nhân sự, đào tạo Quản trị nhân sự, đào tạo Nghề nhân sự chuyên nghiệp….

Các dịch vụ đào tạo của APEC: 

Đào tạo nhân sự cơ bản bao gồm các khóa: nghề nhân sự cấp tốc, khóa hành chính nhân sự cấp tốc, khóa hành chính văn phòng, thư ký trợ lý, khóa tuyển dụng, khóa bảo hiểm xã hội... có cấp chứng chỉ đào tạo nhân sự cho các bạn học viên.

Đào tạo nhân sự nâng cao bao gồm các khóa: Trưởng phòng nhân sự thực hành, khóa giám đốc nhân sự, ...có cấp chứng chỉ đào tạo nhân sự cho các bạn học viên;

3. Đơn vị đào tạo nhân sự HSM 

Đây là đơn vị đào tạo và uy tín trong lĩnh vực nhân sự tại Hà Nội. Sứ mệnh là đào tạo những nhân sự với sứ mệnh đào tạo ra những nhân lực giỏi nghề và chân chính. HSM là đối tác kinh doanh hiệu quả và đáng tin cậy của các cấp quản lý trong doanh nghiệp thông qua các hoạt động đào tạo và phát triển nghề nhân sự chuyên nghiệp.

HSM cam kết mang đến cho khách hàng những dịch vụ mang tính ứng dụng, giải quyết được bài toán của cá nhân và doanh nghiệp.

4. Trường đào tạo nhân lực EDU Việt 

Đây là ngôi trường quy tụ đội ngũ giảng viên trẻ trung, năng động, nhiệt huyết. Các khóa học đào tạo nhân sự ở trung tâm hứa hẹn mang đến cho học viên những trải nghiệm thú vị cùng kiến thức thực tiễn. 

Được thành lập từ năm 2008 tại Hà Nội v đội giảng viên trẻ nêu cao phương châm cung cấp nhân lực làm việc trong lĩnh vực nhân sự với đam mê với ngành quản lý nhân lực từ trong ra ngoài nước. Bên cạnh sự năng động, chuyên nghiệp của các giảng viên trẻ, trung tâm còn có đội ngũ chuyên viên, cố vấn có thành tựu, kinh nghiệm trong ngành. 
Điều này giúp học viên vừa tiếp cận tri thức một cách mới mẻ, vừa mang đến bài học có chiều sâu về chuyên môn nghiệp vụ không xa rời thực tiễn.

5. Tổ chức giáo dục VNNP Việt Nam 

Đây là một tổ chức đào tạo nhân lực được đánh giá cao về mặt chất lượng tại Việt Nam. Tổ chức này đã thành lập được 15 năm. Trung tâm có kinh nghiệm trong việc thiết kế các bài giảng và chương trình đem đến cho học viên môi trường thuận lợi nhất, đạt hiệu quả cao trong học tập.

Đồng thời, ngoài sách giảng dạy chính thức, học viên sẽ được cung cấp thêm các tài liệu tham khảo miễn phí, bổ ích cho ngành nhân sự. 

6. Hệ thống đào tạo Vina train 

Vina train là trung tâm đạt chất lượng cao trong lĩnh vực đào tạo ngành nhập khẩu và kế toán có cơ sở cả Hà Nội và Tp. Hồ Chí Minh. Ngoài ra, trung tâm còn được tin tưởng trong việc đào tạo nghiệp vụ nhân sự, đảm bảo sau khóa học học viên sẽ được trang bị những kiến thức cơ sở, chuyên ngành và những kiến thức thực tiễn. 

Đội ngũ giảng viên của trung tâm nhiệt huyết và có tâm trong việc giảng dạy và truyền đạt tri thức cho học viên, không những vậy họ còn là những người từng trải trong nghề và có kinh nghiệm làm việc phong phú.  

Tham gia các khóa học, trung tâm sẽ cung cấp cho bạn nhiều tài liệu tham khảo khác bổ ích miễn phí về chuyên ngành, những thông tin và nghiệp vụ mà bạn có thể phải học hỏi thêm nhiều trong quá trình làm việc lâu dài.

7. Trung tâm đào tạo nhân sự BCC 

Trung tâm đào tạo nhân sự BCC là trung tâm đào tạo nhân sự uy tín ở khu vực thành phố Hồ Chí Minh.

Các khóa học tại BCC được biên soạn theo khung đào tạo của Viện nhân sự Hoa Kỳ - HRCI, do vậy chúng mang tính hệ thống và được hệ thống và cập nhật theo xu hướng toàn cầu.

 8. Trung tâm Tư vấn & Đào Tạo Nhân sự HR TOOLS 

Đội ngũ giảng viên của trung tâm nhiệt huyết trong việc giảng dạy và truyền đạt kiến thức cho học viên. Họ còn là những người dày dặn kinh nghiệm trong nghề. Cơ sở vật chất chất lượng cùng trang thiết bị hiện đại thể hiện thái độ chuyên nghiệp và phục vụ tận tâm của trung tâm. 

Việc học tập ở trung tâm không những mang lại các kiến thức chuyên môn và nghiệp vụ, mà còn giúp bạn tiếp xúc với những người từng trải để hiểu hơn quá trình làm việc thực tế.

9. Trung tâm phát triển Khoa học Kinh tế (CED) 

Trung Tâm Phát Triển Khoa Học Kinh Tế (The Centre of Economics Development – Viết tắt là CED), thành lập vào năm 2001, trực thuộc Viện Nghiên Cứu Châu Á tại Tp. Hồ Chí Minh.

CED là trung tâm đào tạo nâng cao và chuyên sâu các ngành học kinh tế, trang bị kiến thức và kinh nghiệm thực tế từ các Giảng viên đồng thời là chuyên viên có nhiều năm kinh nghiệm trong nghề cho người học Việt.

Dù chỉ được đào tạo trong một thời gian ngắn, nhưng học viên theo học sẽ được trang bị đầy đủ kiến thức, nghiệp vụ. Bên cạnh đó, Trung tâm phát triển Khoa học Kinh tế (CED) là một bộ phận thuộc Viện nghiên cứu Châu Á, được công nhận bởi chứng chỉ quốc tế này. 

10. Global Economic Center (GEC) 

GEC là trung tâm đào tạo đa ngành nghề và nhiều lực vực thuộc khối ngành Kinh tế- Tài Chính tại Tp. Hồ Chí Minh. Hầu hết các khóa học đào tạo của trung tâm là ngắn hạn, chất lượng đảm bảo cho học viến kết quả tốt nhất. Ưu điểm là mức học phí hợp lý, phù hợp với sinh viên có nhu cầu khác nhau như: nghiệp vụ kế toán khai báo thuế, xuất nhập khẩu…

Mục tiêu của Trung tâm là đào tạo, bồi dưỡng và cung cấp các nhà hoạch định chính sách kinh tế, các nhà quản trị doanh nghiệp và các chuyên viên kế toán, kiểm toán, chuyên viên tài chính ngân hàng chuyên nghiệp đáp ứng mọi nhu cầu của doanh nghiệp và xã hội.

Ngoài ra, trung tâm còn mở rộng quan hệ hợp tác với các trường đại học và các tổ chức trong và ngoài nước nhằm từng bước hòa nhập công tác đào tạo, đồng thời đáp ứng ứng nhu cầu phát triển kinh tế trong nước. 

Trên đây là danh sách những trung tâm đào tạo nhân sự uy tín mà bạn có thể tham khảo. Bài viết mang tính chất liệt kê, không mang tính so sánh giữa các trung tâm với nhau.

Nếu bạn đang có nhu cầu tìm kiếm khóa học đào tạo nhân sự uy tín, chất lượng, mang tính "thực chiến" cao để áp dụng ngay vào công việc của mình, hãy để lại thông tin bên dưới, đội ngũ Link Power sẽ tư vấn chi tiết khóa học phù hợp nhất với bạn!